Đơn vị vận chuyển hàng đi Nghệ An giá rẻ | Lh 0368.77.1111

Vận chuyển hàng đi Nghệ An

Thị trường nguồn cung dịch vụ vận chuyển hàng đi Nghệ An hiện nay đang hoạt động gia tăng mạnh mẽ. Nổi bật nhất trong các thương hiệu vận chuyển hàng hiện nay chính là Phú Hưng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ của Phú Hưng trong bài viết hôm nay nhé. 

I. Thông tin giới thiệu sơ bộ

Thành lập từ năm 2010, bắt đầu từ một cơ sở chính từ Hà Nội, Phú Hưng đã lan tỏa mạng lưới đến toàn quốc. Trải qua 11 năm xây dựng và phát triển, hiện tại hệ thống kho bãi, đại lý giao nhận của công ty đang phủ khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Phú Hưng hoạt động trên tôn chỉ “Uy tín- Chất lượng- Nhanh chóng- Tiết kiệm”. Những dịch vụ do công ty cung cấp cũng đều đáp ứng các tiêu chí đó.

Vận chuyển hàng đi Nghệ An
Vận chuyển hàng đi Nghệ An

Vận chuyển hàng đi Nghệ An sẽ sử dụng trục đường chính là QL1A, có các tuyến đường đi đến từng địa bàn huyện xã khác nhau. Hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển đi mọi miền tổ quốc với chất lượng và độ an toàn tối đa. 

Hiện công ty đang sở hữu hệ thống và chi nhánh trải rộng khắp mọi miền tổ quốc. Cho dù khách hàng ở đâu cũng sẽ được Phú Hưng hỗ trợ với dịch vụ và mức phí tốt nhất.

II. Dịch vụ vận chuyển hàng đi Nghệ An của Phú Hưng

Khi cần gửi hàng đi các tỉnh thì khách hàng vẫn luôn dành nhiều sự ưu tiên cho Phú Hưng. So với nhiều đơn vị trên thị trường thì Phú Hưng vẫn đang cho thấy nhiều lợi thế hơn. Nếu bạn vẫn chưa nhận thấy được điểm nổi bật của công ty vận tải Phú Hưng thì tham khảo ngay các nội dung sau đây nhé. 

Phú Hưng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải

Với lợi thế là doanh nghiệp được thành lập nhiều năm trên thị trường nên Phú Hưng có nhiều kinh nghiệm hơn. Những kinh nghiệm này được tích lũy dần dần trong quá trình phát triển. 

Nhìn chung, sự phát triển của công ty gắn liền với sự thay đổi trong cung ứng và sử dụng dịch vụ ở nước ta. Điều này giúp cho công ty hiểu được khách hàng đang cần những gì để có thể cung ứng dịch vụ đáp ứng tốt nhất.

Vận chuyển hàng đi Nghệ An chuyên nghiệp
Vận chuyển hàng đi Nghệ An chuyên nghiệp

Phú Hưng có đa dạng các hình thức chuyển hàng

Một đặc điểm lợi thế khác nữa của công ty vận chuyển bắc nam Phú Hưng là đa dạng trong các phương thức vận tải. Công ty mang đến cho khách hàng các phương thức vận chuyển hàng đi Nghệ An cụ thể như đường bộ, hàng không, đường sắt và đường biển. 

Để phù hợp với nhu cầu của người gửi thì công ty sẽ tư vấn phương thức gửi hàng cụ thể. Ví dụ với các sản phẩm cồng kềnh thì bạn có thể gửi hàng bằng đường sắt. Công ty liên kết hợp tác để mang đến cho bạn phương thức vận tải chất lượng nhất. 

Linh hoạt phương thức nhận hàng

Không chỉ đa dạng phương thức gửi mà bạn cũng có thể nhận hàng theo nhiều cách thức khác nhau. Theo đó, Phú Hưng có thể trả hàng theo dọc lộ trình mà xe di chuyển. Cùng với đó, công y còn hỗ trợ trả hàng tại bãi gửi xe, chi nhánh công ty hoặc nhận hàng tận nơi. 

Chi phí rất phải chăng

Công ty Phú Hưng được khách hàng nhận định là niêm yết các mức phí trong tầm giá rất phải chăng. Theo đó, trên trang chủ của công ty có công khai các dịch vụ và mức biểu phí đi kèm. Bạn có thể chủ động tham khảo tại website: hoặc liên hệ với công ty thông qua hotline: 0368.771.111 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Vận chuyển hàng đi Nghệ An giá rẻ
Vận chuyển hàng đi Nghệ An giá rẻ

Có lộ trình làm việc cụ thể

Khác với nhiều đơn vị khác, Phú Hưng luôn mang đến cho khách hàng các thông tin cụ thể nhất về quy trình vận hành. Đảm bảo khách hàng luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất các thông tin liên quan đến lộ trình hàng di chuyển. 

Trong việc thuê xe vận chuyển hàng đi Nghệ An thì thường sẽ cần gửi hàng số lượng lớn. Chính vì vậy, tâm lý khách hàng vẫn thường có sự lo lắng cho lộ trình hàng di chuyển. Công ty thấu hiểu nỗi lo này nên luôn mang đến dịch vụ với sự tinh tế và chỉn chu nhất. 

Hỗ trợ hơn cho khách hàng 24/24

Có nhiều đơn vị vận chuyển trên thị trường chỉ nhận chở hàng hóa và không hỗ trợ thêm dịch vụ khác. Tuy nhiên, là đơn vị tiên phòng và uy tín trên thị trường nên Phú Hưng mang đến cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt trong vấn đề bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa sẽ được hỗ trợ hiệu quả. 

Hơn nữa, công ty còn có thêm dịch vụ đóng gói hàng hóa hỗ trợ cho khách hàng. Đảm bảo hàng hóa của bạn khi gửi đi mang đến cảm nhận về sự chuyên nghiệp tốt nhất. 

Kết luận

Với những thông tin vận chuyển hàng đi Nghệ An được chia sẻ trên đây thì chắc hẳn bạn đã có thể hiểu được cho sự thành công như ngày hôm nay của Phú Hưng. Và chắc chắn rằng, sử dụng dịch vụ của Phú Hưng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế hơn.

Xem thêm về dịch vụ :

Lê Minh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!